Leiðsögumaður

MyGuide er hugbúnaður fyrir fyrirtæki og einstaklinga í ferðaþjónustu á Íslandi. Okkar markmið er að minnka umsvif símtala og tölvupósta á milli ferðaþjónustufyrirtækja og verktaka í skipulögðum ferðum.

Tilkynningar eru sendar til verktaka með tölvupósti þegar ný mál eru stofnuð og þegar þeim er breytt. Tilkynningarnar gefa verktökum færi á að bregðast við strax með því að fara inn í mál og samþykkja verk eða tileinka sér breytingar sem verða.

Góð yfirsýn yfir verkefnaskipan flotans ásamt einföldu aðgengi að málum hvers og eins.

Hugbúnaðurinn gerir ferðaþjónustufyrirtækjum kleift að bóka ferðir í gegnum dagbók með einfaldleika að leiðarljósi. Þá er litakerfi á milli aðila þegar bókun á sér stað, bókun samþykkt, bókun breytt eða verkefni lokið.


Litakerfi MyGuide


Nýtt mál stofnað fær verktaki tilkynningu

Verktaki hefur staðfest verkefnið í kerfinu

Verktaki hefur hafnað verkefninu í kerfinu

Ferðaþjónustufyritækið hefur breytt verkefninu

Verktaki hefur staðfest breytingu í kerfinu

Verktaki hefur lokið verkefninu

Stofna aðgang